CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG

Để giảm bớt sự lo lắng, căng thẳng khi chuyển đồ, dịch vụ Chuyển Nhà Thành Hưng đã xuất hiện như một “cánh tay cứu trợ”, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian,công sức. Việc này giúp đảm bảo cho việc chuyển đồ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu, Thành Hưng luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển giá rẻ chất lượng, sự phục vụ chu đáo nhất.

QUÝ KHÁCH XIN LƯU Ý!

Hiện nay có một số cá nhân, tổ chức giả mạo thương hiệu Thành Hưng Chính Hãng! Để bảo đảm quyền lợi, tránh bị đổ vỡ hoặc mất mát tài sản khi Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng . chúng tôi khuyến cáo khách hàng chỉ gọi đến tổng đài : 0981566442 & 0985946793
Công ty Vận Tải Thành Hưng

Giới thiệu về dịch vụ Chuyển Nhà Thành Hưng :

Một trong những địa chỉ vận chuyển trọn gói uy tín hàng đầu hiện nay bạn không nên bỏ qua Dịch Vụ Vận Chuyển Thành Hưng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng dịch vụ hoàn hảo, Thành Hưng đang xem như lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình hiện nay.

Trong nhiều năm qua Thành Hưng đã tạo dựng được thương hiệu uy tín của mình trong lòng khách hàng bằng những cam kết hoàn hảo nhất.

Với chất lượng dịch vụ vận chuyển trọn gói chất lượng tốt, cùng nhiều năm kinh nghiệm, vận chuyển Thành Hưng đã, đang giúp hàng ngàn khách hàng chuyển đồ nhanh chóng, tiết kiệm, nhận được những phản hồi vô cùng tích cực. Hệ thống xe tải lớn, đa dạng trọng tải cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản Thành Hưng tự tin có thể làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Giá vận Chuyển Trọn Gói của Thành Hưng ?

Hiện nay, Thành Hưng ưu đãi giảm giá 20% . Đây cũng như một lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ vận chuyển của Thành Hưng trong suốt năm vừa qua.
Bạn đừng nghĩ giảm giá vận chuyển 20% thì mọi hoạt động không được tốt? Hay mọi công việc sẽ không được thực hiện chuẩn chính đâu nhé? Thành Hưng sẽ đảm bảo vận chuyển, bảo vệ đồ đạc một cách tốt nhất cho gia chủ.

 Thành Hưng xin gửi đến quý khách hàng bảng giá vận chuyển . Quý khách hàng có thể tham khảo để có thể ước lượng được chi phí của mình. Giá vận chuyển được tính theo công thức sau:

Chi phí dịch vụ vận chuyển trọn gói = Cước thuê xe tải chở hàng + Chi phí tháo lắp, đóng gói, bốc xếp, lắp đặt + Các chi phí khác (nếu có).

Quý khách có thể tham khảo bảng giá thuê xe tải chở hàng để lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu , ước lượng chi phí vận chuyển.

Phí bốc xếp hàng hóa theo xe

Tùy vào loại hình, số lượng hàng hóa, khoảng cách, địa hình vận chuyển ,Thành Hưng sẽ cử số lượng người tương ứng để thực hiện.

Chi phí dịch vụ vận chuyển khác (nếu có)

Các chi phí dưới đây quý khách có nhu cầu sử dụng trong dịch vụ vận chuyển trọn gói vui lòng liên hệ với Thành Hưng để được báo giá đầy đủ chi tiết.

Tháo dỡ, lắp đặt điều hòa (Máy lạnh)Tùy số lượng, độ khó của vị trí lắp máy

Tháo lắp đồ nội thất các loại (Tủ, giường, kệ tivi, kệ bếp…)Tùy thuộc vào loại đồ, số lượng đồ nội thất

Vận chuyển đồ đạc, hàng hóa bằng đường cầu thang Tùy thuộc vào số tầng, khối lượng , số lượng đồ

Vận chuyển đồ đạc, hàng hóa vào hầm khu chung cư Tùy thuộc số lượng đồ , khoảng cách vận chuyển

Vận chuyển đồ vào hẻm hẹp, nhỏ Tùy số lượng đồ, khối lượng, khoảng cách vận chuyển

Thùng carton đóng đồ Tùy kích thước

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ chuyển đồ

Khi thực hiện vận chuyển sẽ có rất nhiều yếu tố sẽ tác động đến giá, cước vận chuyển, danh sách những yếu tố ảnh hưởng đến giá, cước vận chuyển trọn gói giá rẻ của Thành Hưng.

Quãng đường vận chuyển dài hay ngắn.

Khối lượng đồ đạc vận chuyển ít hay nhiều.

Phụ thuộc vào từng loại đồ vật 

 Ban ngày hay ban đêm.

Giá chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển

Với việc chuyển đồ của Thành Hưng sẽ có nhiều chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển. Chính vì thế, chúng tôi sẽ liệt kê 1 số chi phí phát sinh khác khi sử dụng dịch vụ vận chuyển.
Số lượng đồ đạc nhiều hơn dự tính ban đầu

Hẻm nhỏ xe tải không vào được tận nơi

Chung cư không cho chuyển sảnh phải chui xuống hầm.

Cầu thang nhỏ không khiêng vừa đồ đạc phải thả dây.

Đồ nặng không thể dùng sức người  phải nhờ đến máy móc xe cẩu,…

Để nắm bắt chính xác chi phí vận chuyển, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0981566442

Quy trình vận chuyển của Thành Hưng

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ qua tổng tài 0981566442 của Thành Hưng, sau đó cung cấp các thông tin như: địa chỉ, số lượng đồ đạc cần vận chuyển, khoảng cách, thời gian vận chuyển… Để nhân viên Thành Hưng báo giá chi tiết nhất cho khách hàng. Trong trường hợp phức tạp hơn chúng tôi sẽ hẹn khách hàng thời gian khảo sát cụ thể.

Bước 2: Nhân viên sẽ đến tận nơi khảo sát, đánh giá đặc điểm địa hình quãng đường vận chuyển, khối lượng nhân công để chuyển đồ, thiết bị cần thiết,… đưa ra phương án vận chuyển vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Sau khi báo giá hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng thỏa thuận dịch vụ chuyển trọn gói.

Bước 3:  nhân viên của Thành Hưng sẽ đến đúng thời gian trong hợp đồng để tiến hành chuyển dọn:

Tháo gỡ các thiết bị điện, điện tử, điện lạnh.
Phân loại  đóng gói tất cả đồ đạc khách hàng cần vận chuyển.
Khuân vác đồ đạc lên xe, vận chuyển đến địa điểm mới.
Khiêng đồ đạc xuống xe chuyển vào lại đúng vị trí khách hàng mong muốn. sắp xếp đồ đạc
Lắp lại các thiết bị điện, đảm bảo mọi thứ hoạt động bình thường.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra lại mọi thứ để thanh toán theo hợp đồng

Bước 5: Nhân viên của Thành Hưng liên hệ lại với khách hàng nhận ý kiến đóng góp của các bạn

Những khó khăn khi vận chuyển đồ

Thủ Đô nơi thành phố đông dân có mật độ dân số cao thứ hai trong 63 tỉnh thành, chính vì vậy thường xuyên tắc đường đặc biệt vào những giờ cao điểm. Khiến việc chuyển đồ gặp không ít khó khăn.

 một điểm đặc trưng của Hà Nội đường rất nhỏ, nhiều ngõ ngách bé, hẹp  cực kỳ khó đi. Có nhiều khu vực ngay cả xe máy cũng di chuyển khó khăn, chứ đừng nói tới các dòng xe ba gác hay xe tải chở đồ. Điều này khiến cho việc chuyển đồ cực kỳ khó khăn, đặc biệt khâu chuyển đồ.

Hơn thế nữa, nhiều khu phố cấm còn cấm xe tải, cấm các phương tiện di chuyển trong khu vực giờ cao điểm. Trong khi đó, nhiều gia đình bận rộn chỉ tranh thủ chuyển đồ vào cuối tuần hoặc buổi tối. Điều này bắt buộc các gia đình phải tìm kiếm những đơn vị vận  chuyển trọn gói uy tín làm việc một cách khoa học giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Để giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất khi tự mình chuyển đồ hay sử dụng dịch vụ vận chuyển Thành Hưng

Về việc đóng gói, kiểm kê đồ đạc:

Tự chuyển đồ: Khi bạn chọn phương pháp tự chuyển đồ, chính người thân, bạn bè của bạn sẽ là những người làm công việc đóng gói, kiểm kê đồ đạc. Tuy nhiên vì không có kinh nghiệm trong việc chuyển đồ, phân loại, đóng gói nên rất dẫn đến tình trạng rơi, vỡ đồ.

Dịch vụ vận chuyển Thành Hưng : Nhờ đội ngũ có kinh nghiệm, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Nhân viên bên công ty Thành Hưng sẽ đến tận nơi, đo đạc, sắp xếp, phân loại, đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp, bài bản tránh để tình trạng rơi, vỡ thất lạc đồ diễn ra.

Về việc vận chuyển đến nơi mới:

Tự vận chuyển: Thông thường, sẽ có 3 cách vận chuyển: Vận chuyển bằng xe máy, vận chuyển bằng xe thô sơ, thuê xe taxi tải để vận chuyển.

Đối với việc vận chuyển bằng xe máy, điều này vừa gây mất an toàn vừa mất thời gian VÌ phải di chuyển nhiều lần. Đối với phương án thuê xe thô sơ, tuy giá thành khá rẻ, nhưng một số khu vực nội đô đã cấm loại xe này.

Đối với phương án thuê xe taxi tải, nếu công ty không đo đạc, tính toán, ước lượng được chính xác khối lượng đồ đạc dẫn đến thuê sai xe, gây lãng phí.

Dịch vụ vận chuyển Thành Hưng: Nhân viên của công ty sẽ đến đo đạc, ước chừng trọng tải xe gia đình của bạn cần. Sau khi đóng gói đồ đạc xong, các nhân viên sẽ xếp hàng lên xe tải, di chuyển đến địa điểm mới.

Về việc lắp đồ.

Tự vận chuyển: Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để dọn dẹp, lắp đặt, sắp xếp đồ đạc lên nhà mới.

Dịch vụ vận chuyển Thành Hưng : Công ty sẽ lắp đặt, sắp xếp đồ theo đúng ý bạn.

Cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển Thành Hưng

Trong quá trình thực hiện vận chuyển, có rất nhiều khách hàng sẽ lo lắng liệu dịch vụ mình đang sử dụng có tốt hay không? Đồ đạc vận chuyển có bị hỏng hay không? Giá so với những dịch vụ khác có hợp lý hay chưa? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ đưa ra những cam kết với khách hàng sau đây.

Thành Hưng là một thương hiệu có tiếng về cung cấp dịch vụ, taxi tải, dịch vụ chuyển đồ, chuyển văn phòng uy tín, giá tốt được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu có xảy ra bất kỳ hư hỏng hay thiệt hại trong quá trình vận chuyển do lỗi được xác định từ đội ngũ nhân lực của Thành Hưng, chúng tôi sẽ cam kết bồi thường 100% giá trị món đồ tại thời điểm hiện tại.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thành Hưng sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất. Bởi chúng tôi luôn áp dụng hợp đồng, hợp tác với các điều khoản rõ ràng. chi tiết nhất.
Cam kết sự trung thực từ đội ngũ nhân viên, sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu phát hiện ra sự không trung thực.

Cam kết mức giá cạnh tranh nhất thị trường, không phát sinh chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Hỗ trợ khách hàng tận tình đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

1 comments for "CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG"

  1. Nguyễn Hương Giang
    Tháng Sáu 13, 2023 at 09:07 chiều

    Liên lạc với mình theo đt 0915075289

Leave Comments

0981 566 442
 0981566442